starbucks

สตาร์บัคส์ เปิดตัวคอลเลคชั่น Starbucks® X Herschel Supply Co.

1840 0

สตาร์บัคส์ เปิดตัวคอลเลคชั่น Starbucks® X Herschel Supply Co.

โดดเด่นด้วยวัสดุรีไซเคิลและคุณสมบัตินำกลับมาใช้ซ้ำได้

กรุงเทพฯ 21 เมษายน 2564 – ในโอกาสเฉลิมฉลองวันคุ้มครองโลก (Earth Day) สตาร์บัคส์ ประเทศไทย ร่วมมือกับ บริษัท เฮอร์เชล ซัพพลาย แบรนด์ผู้ผลิตอุปกรณ์แอคเซสเซอรี่ระดับโลกที่โดดเด่นด้วยการออกแบบ เพื่อรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากกากกาแฟและสามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้

นับเป็นครั้งแรกในเอเชีย ที่สตาร์บัคส์ได้เตรียมคอลเลคชั่นพิเศษจากการร่วมออกแบบของ Starbucks® X Herschel Supply Co. ที่มีมุมมองร่วมกันในเรื่องผู้คน กาแฟ และโลกของเรา คอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้ประกอบด้วย กระเป๋าเป้ดีไซน์สวย ที่ทำจากวัสดุขวดน้ำดื่มพลาสติกและกากกาแฟ ดริ๊งค์แวร์ที่ทำจากกากกาแฟ กล่องใส่อาหารทำจากซิลิโคนที่สามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้

“สตาร์บัคส์มีความภูมิใจที่ได้เปิดตัวคอลเลคชั่นที่สอง ร่วมกับบริษัท เฮอร์เชล ซัพพลาย เรายังคงมุ่งมั่นในเรื่องของการสร้างอนาคตที่เป็นมิตรกับทรัพยากรโดยร่วมงานกับพาร์ทเนอร์ต่างๆ  เราพร้อมจะก้าวไปกับลูกค้าเพื่อร่วมกันปกป้องรักษาโลกของเรา และก้าวสู่อนาคตที่ดีขึ้นไปด้วยกัน”  เอริน ซิลวอย รองประธานฝ่ายการตลาดสินค้า สตาร์บัคส์ เอเชีย-แปซิฟิก กล่าว

และในปีนี้ สตาร์บัคส์ยังร่วมเฉลิมฉลองการครบรอบ 50 ปีของสตาร์บัคส์ ตั้งแต่เริ่มเปิดร้านสาขาแรกจนถึงปัจจุบัน สตาร์บัคส์ยังคงตั้งใจเชื่อมต่อผู้คนและสร้างอนาคตที่ดีผ่านเรื่องราวของกาแฟ โดยเมื่อปีพ.ศ. 2563 ที่ผ่านมา เราได้ประกาศ Planet Positive aspirations ซึ่งเป็นปณิธานและความมุ่งมั่นในการทำงานระยะยาวที่ครอบคลุมช่วงเวลาหลายทศวรรษ เพื่อก้าวไปสู่การเป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจอย่างเป็นมิตรกับทรัพยากรด้วยการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอน การใช้น้ำ และของเสียลง 50 เปอร์เซนต์

คอลเลคชั่นแอคเซสเซอรี่และดริ๊งค์แวร์สุดพิเศษนี้จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน 2564 ถึงจนกว่าสินค้าจะหมด ที่ร้านสตาร์บัคส์ ประเทศไทย ทุกสาขา 

###

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์

สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ มุ่งมั่นในการเสาะแสวงหาและคัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นเยี่ยมจากทั่วโลกมาตั้งแต่ปี พ.ศ 2514 สตาร์บัคส์ ถือเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกธุรกิจกาแฟคั่วบด และร้านกาแฟระดับโลก ด้วยมาตรฐานในการดำเนินธุรกิจและความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ทำให้สตาร์บัคส์สามารถมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ที่พิเศษให้กับผู้บริโภคผ่านกาแฟทุกแก้วของสตาร์บัคส์ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์สตาร์บัคส์ได้ โดยคลิกไปที่ www.starbucks.com

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์ ประเทศไทย

สตาร์บัคส์ เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด 420 สาขา ทั่วประเทศไทย สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคในประเทศไทย ขณะเดียวกันก็มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ พร้อมทั้งชาวไร่กาแฟและครอบครัวชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือ ภายใต้ชื่อ กาแฟม่วนใจ๋ เบลนด์ สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค พาร์ทเนอร์สตาร์บัคส์ พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้ ความชำนาญในด้านกาแฟของสตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคทุกคน ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มแบบพิเศษเฉพาะบุคคล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่ www.starbucks.co.th

admin

ติดต่อ ส่งข่าวประชาสัมพันธ์ ร้านอาหาร, โรงแรม, รีสอร์ท ได้ที่ alanomaddox@gmail.com

Related Post