5 สถานที่ปาร์ตี้ทั่วไทย ที่เหล่าขาแดนซ์ต้องห้ามพลาด

4970 0

5 สถานที่ปาร์ตี้ทั่วไทย ที่เหล่าขาแดนซ์ต้องห้ามพลาด

capture-20170127-175505

การปาร์ตี้สังสรรค์ ถือเป็นอีกหนึ่งไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ขาดไม่ได้กันเลยทีเดียว และถือเป็นการปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อนๆ เป็นการชาร์ตแบตพลังงานให้กับชีวิต ซึ่งอย่างน้อยต้องมีอย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 ครั้ง นั่นคือคืนวันศุกร์ ซึ่งถือเป็นวันปล่อยผีของเหล่าคนยุคใหม่ ในการสังสรรค์กับหมู่เพื่อนฝูงเลยทีเดียว

แต่จะมีสักกี่คนที่จะรู้สถานที่ที่เหมาะกับการปาร์ตี้สังสรรค์เด็ดๆในแต่ละภูมิภาคทั่วทั้งประเทศไทย ในวันนี้เรามี 5 สถานที่ปาร์ตี้ทั่วไทย ที่เหล่าขาแดนซ์ ขาปาร์ตี้ทั้งหลายต้องห้ามพลาด จะมีที่ไหนกันบ้างตามมาดูกันดีกว่า

1. สถานที่ปาร์ตี้ในกรุงเทพฯ: Route 66 @ RCA กรุงเทพฯ

1408527752-rca4-o

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในกรุงเทพฯ มีที่ให้เหล่าขาแดนซ์ทั้งหลายได้ไปสนุก ได้ไปปาร์ตี้อยู่หลากหลายจนเลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียว ซึ่งทางเราจะขออนุญาตยกตัวอย่างสถานที่ที่เหล่าขาแดนซ์จะต้องรู้จักกันดี อย่าง Route 66 ซึ่งเป็นคลับดังอันดับต้นๆ ในย่าน RCA ด้วยการแบ่งพื้นที่ภายในร้านอย่างหลากหลายตามความต้องการของลูกค้า โดยมีการแบ่งโซนออกเป็น 3 โซน คือ โซนดนตรีสดที่มีเหล่าศิลปินดังต่างหมุนเวียนมาเล่นกันตลอดทั้งคืน โซนคลับที่เน้นการแดนซ์และเปิดเพลงสนุกๆ ให้เหล่าขาแดนซ์ได้เต้นกันให้กระจาย และโซนสุดท้ายเป็นโซนหน้าร้านเหมาะสำหรับการนั่งชิลล์ ดื่มเบาๆ กับเพื่อนๆ ซึ่งในร้านเพื่อนๆสามารถดูบอลคู่เด็ดได้หากวันไหนมีการแข่งขันฟุตบอล ซึ่งหากเพื่อนๆไม่อยากพลาดเกมนัดสำคัญ เพื่อนๆสามารถติดตามผลฟุตบอลสดได้จากเว็บไซต์ m88

2. สถานที่ปาร์ตี้ภาคกลาง: Club Insomnia @ ถนนคนเดิน พัทยา ชลบุรี

Club-Insomnia-pattaya-07

สถานบันเทิงยอดฮิตที่เปิดให้บริการมาค่อนข้างยาวนาน อีกทั้งระบบเครื่องเสียงของคลับแห่งนี้ถือว่ามีความทรงพลังเป็นอย่างยิ่ง อีกทั้งยังมีเพลงสนุกๆ ให้เหล่าขาแดนซ์ได้เต้นกันให้กระจายด้วยการควบคุมเพลงจากดีเจผู้มากประสบการณ์ อีกทั้งราคายังอยู่ในระดับที่สมเหตุสมผล คลับแห่งนี้หาได้ไม่ยาก เพราะตั้งอยู่ในใจกลางถนนคนเดิน หรือ Walking Street เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี

3. สถานที่ปาร์ตี้ภาคเหนือ: Warm Up Café @ เชียงใหม่

warmup-out

ฟังชื่อแล้วอาจจะไม่นึกว่าสถานที่แห่งนี้จะเป็นสถานที่สังสรรค์เฮฮากับเพื่อนๆขาแดนซ์ได้ แต่ขอบอลเลยว่าคลับแห่งนี้เป็นสถานที่ที่โด่งดังที่สุดในเชียงใหม่เลยทีเดียว ด้วยสถานที่ที่กว้างขวาง อีกทั้งเพลงและดนตรีดีๆ จึงไม่แปลกใจที่คลับแห่งนี้จะเป็นศูนย์รวมวัยรุ่นคนยุคใหม่ของคนแชียงใหม่

4. สถานที่ปาร์ตี้ภาคอีสาน: U Bar @ ขอนแก่น

ff80808133eef8470133f01658fd0b42

คลับแดนซ์สุดมันส์ใจกลางเมืองขอนแก่น ที่มีสถานที่กว้างขวาง มีโต๊ะรองรับแขกมากถึง 100-140 โต๊ะ มีที่จอดรถสะดวกสบาย อีกทั้งยังมีดนตรีสดดีๆ ซึ่งคลับแห่งนี้รับรองว่าถูกใจหนุ่มสาวชาวอินดี้แน่นอน และนอกจากจะมีดนตรีสดแล้ว ยังมีดนตรีสนุกๆ จากดีเจมืออาชีพอีกด้วย

5. สถานที่ปาร์ตี้ภาคใต้: Samsara Beach @ เกาะพงัน สุราษฎร์ธานี

af7dec4ea63d95dd75fb6c949dc1c280

คลับแดนซ์สไตล์ Beach Club ที่ตั้งอยู่บริเวณชายหาดส่วนตัวบริเวณหาดริ้น เกาะพงัน เกาะสวรรค์ของคนชอบปาร์ตี้นี่เอง ซึ่งที่เกาะพงันแห่งนี้ขึ้นชื่อเรื่องการจัดฟูลมูนปาร์ตี้อยู่แล้ว ซึ่งสำหรับใครที่มีโอกาสได้แวะมาเยี่ยมเยียนที่นี่ ต้องไม่พลาด Samsara Beach คลับแดนซ์สุดมันส์ที่มีทั้งสระว่ายน้ำ ไว้ให้จัดปาร์ตี้กันแบบสนุกสุดเหวี่ยง โดยมีดีเจทั้งไทยและต่างประเทศมามอบความสนุกให้ตลอดทั้งค่ำคืน

และเมื่อเที่ยวสนุกแล้ว ต้องรู้ลิมิตขีดจำกัดของตัวเอง อีกทั้งเมื่อรู้สึกว่าเมาแล้วไม่ควรขับขี่ยานพาหนะทุกชนิด เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของทั้งตัวผู้ขับเองและตัวผู้โดยสารด้วย

admin

ติดต่อ ส่งข่าวประชาสัมพันธ์ ร้านอาหาร, โรงแรม, รีสอร์ท ได้ที่ alanomaddox@gmail.com

Related Post