“อันเล่อ โฉมงามพลิกชะตา The Legend of Anle” เป็นซีรีส์จีนที่ได้รับความนิยมและคาดหวังจากผู้ชมหลายๆ คน ซีรีส์นี้เคยออกอากาศทาง YouKu และตอนนี้กำลังจะมีการฉายทาง Monomax ด้วยเสียงพากย์ไทย น่าตื่นเต้นในวันที่ 2 สิงหาคม 2566 แน่นอน

เนื้อหาของเรื่องเกิดขึ้นในยุคโบราณแนวโรแมนติกดราม่า มีที่มาจากนวนิยาย “Di Huang Shu” ของนักเขียน Xing Ling (ซิงหลิง) ซึ่งเล่าถึงเรื่องราวของตี้จื่อหยวน (ตี๋ลี่เร่อปา) สมาชิกในตระกูลที่ถูกกล่าวหาว่าทรยศแผ่นดินและถูกกวาดล้างโดยการประหารเก้าชั่วโคตร ตี้จื่อหยวนต้องเปลี่ยนชื่อเป็นเหรินอันเล่อและเดินทางเข้าสู่เผ่าอันเล่อเพื่อหาความยุติธรรมและล้างมลทินให้กับวงศ์ตระกูล

เมื่อผ่านไป 10 ปี องค์รัชทายาทหานเย่ยไม่ยอมแต่งงานกับใครเนื่องจากยังคงคิดถึงตี้จื่อหยวน พระองค์จึงมีความปรารถนาที่จะทำความดีเพื่อให้จักพรรดิเจียหนิงอภัยโทษให้แก่ตี้จื่อหยวน ในขณะเดียวกัน องค์รัชทายาทกำลังต่อสู้กับโจรสลัดตงเฉียน และบังเอิญพบกับเหรินอันเล่อโดยไม่รู้ว่าเธอคือคู่หมั้นที่เขาเฝ้าคิดถึง ตี้จื่อหยวนและเหรินอันเล่อต้องพบกับอุปสรรคและความแค้นที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและอลังการ เรื่องราวเสียสละ การต่อสู้กับความชั่วร้าย และความยุติธรรมจะเป็นที่เสนอเสนอให้กับผู้ชมที่ติดตามการฉายของ “อันเล่อ โฉมงามพลิกชะตา The Legend of Anle” ในวันที่กำหนด

ถ้าคุณสนใจในเรื่องราวที่พลอยไปด้วยอุปสรรคและความตื่นเต้นนี้ ไม่ต้องพลาดกับการติดตามชมซีรีส์จีน เรื่อง “อันเล่อ โฉมงามพลิกชะตา The Legend of Anle” เพื่อสัมผัสความสนุกและอลังการที่สู่สู่ความรู้สึกอันราบรื่นและอาจเปลี่ยนแปลงชีวิตของตัวละครได้ครับ