ฟุ้งหน้าเด็กเนียนสวมชุดนักศึกษาในรอบ 10 ปี ในซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ

ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระมากฝีมือไปแล้วอีกหนึ่งคน ส าหรับพระเอกหนุ่มสุดออตอย่าง “ไม้-วฤธ ศิริสันธนะ” ที่ล่าสุดได้ตอบรับร่วมงานกับทาง “โมโนออริจินอล” เป็นครั้งแรก! กับบทบาท หมอปรีดีจากซีรีส์เรื่อง “ฟางเล่นไฟ” ดูได้ไม่มีเซ็นเซอรที่ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) โดย “ไม้-วฤธ” ได้เปิดเผยว่า

“ต้องบอกว่าเป็นครั้งแรกที่ผมได้ร่วมงานกับทางโมโนออริจินอล รู้สึกเป็นเกียรติและขอบคุณอย่างมากครับที่ให้โอกาสให้มารับบทหมอปรีดี ในซีรีส์ฟางเล่นไฟ พออ่านบทรู้สึกสนุกจึงตอบตกลงทันที เรื่องนี้ผมรับบทหมอปรีดีหรือหมอแปลกครับ เป็นผู้ชายที่รักเดียวใจเดียว ซึ่งพี่ผิน ผู้ก ากับฯ บอกว่าเป็นผู้ชายในฝันของสาวๆ (หัวเราะ) ต้องบอกว่าหลัง ๆ ผมได้รับแต่บทที่เป็นหมอทั้งหมดเลย มีแต่บทหมอประมาณ 4-5 เรื่องแล้ว ไม่แน่ใจว่าเกิดอะไรขึ้นเหมือนกันนะครับ (หัวเราะ) แต่เรื่องฟางเล่นไฟ ผมจะเป็นหมอที่คาแรกเตอร์ต่างจากเรื่องอื่น ๆ ตรงประสบการณ์ชีวิตครับ เรื่องอื่นคือเป็นหมอที่โตแล้ว แต่เรื่องนี้หมอปรีดีจะเป็นคนที่ค่อนข้างเป็นเด็กผู้ชายที่ยังอ่อนต่อโลก ตั้งแต่เริ่มเรียนเป็นนักศึกษาเลยครับ ซึ่งจะต้องมาฉากที่ถ่ายในมหาวิทยาลัย แล้วผมก็ต้องใส่ชุดนักศึกษาด้วย เรียกว่าย้อนวัยเป็น 10 ปีแล้วครับที่ไม่ได้ใส่ชุดนักศึกษา ไม่เขินนะ เพราะหน้าตาอย่างผมสบายอยู่แล้ว กลมกลืนเป็นนักศึกษาได้เนียน ๆ ครับ (หัวเราะ)”

ห้ามพลาดชมภาพหาดูยาก! เมื่อพระเอกหนุ่ม “ไม้-วฤธ ศิริสันธนะ” ต้องสวมชุดนักศึกษาอีกครั้ง! กับบทบาท “หมอปรีดี” ได้ในซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ” ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) วันที่24 สิงหาคมนี้!!!

MONO #MONOMAX #ฟางเล่นไฟ #MONOORIGINAL