กงจวิ้น พระเอกซีรีส์จีน พักที่ The Heart of Pai Resort

952 0

กลายเป็นประเด็นดัง เมื่อดาราจีน แห่เที่ยวไทย ล่าสุด “กงจวิ้น” พระเอกซีรีส์จีน ก็มาเที่ยวไทย ทำเอาแฟนคลับปลื้มตามๆ กัน หลายคนก็สงสัยว่า กงกวิ้น พักที่ไหน ที่เห็นส่วนใหญ่จะอยู่แถวภูเก็ต ล่าสุดมีการโพสต์ว่า เขาไปพักที่ The Heart of Pai Resort จ. แม่ฮ่องสอน ว่าแล้ว เราก็เลยหาข้อมูลมาฝาก

กงจวิ้น ในซีรีส์เรื่อง The Player เกมเมอร์พลังเทพ

The Heart of Pai Resort

The Heart of Pai Resort (เดอะฮาร์ทออฟปาย) ทำเลที่ตั้งอันเหมาะเจาะใน ตัวเมืองปาย จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยที่ตั้งใกล้แหล่งท่องเที่ยวหลักของเมือง เช่น ถนนคนเดินปาย, วัดหลวง, วัดกลาง ผู้เข้าพักจะหลงรักโรงแรมแห่งนี้แน่นอน เดอะฮาร์ทออฟปาย ทุ่มเทมอบความสะดวกสบายแก่ผู้เข้าพัก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีพร้อมที่สุดสำหรับคุณ

คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปที่เลือกสรรมาแล้ว เช่น ที่จอดรถ, จักรยานให้เช่า, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, พนักงานต้อนรับ ได้ที่โรงแรมแห่งนี้ ห้องพักทุกห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เลือกสรรมาแล้วอย่างดีเพื่อความสบายในระดับที่ไม่มีใครเทียบได้ ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้รักฟิตเนส หรือเพียงมองหาวิธีผ่อนคลายหลังวันอันแสนวุ่นวาย เชิญรับความสำราญจากสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปคลาส เช่น สวน, บริการนวด อิ่มเอมกับบริการที่ไม่มีใครเทียบและทำเลที่ตั้งที่ดีเลิศได้ที่ เดอะฮาร์ทออฟปาย

ที่ตั้ง :480 หมู่ 8, ถนนรังสิยานนท์, เวียงใต้, ตัวเมืองปาย, ปาย, แม่ฮ่องสอน ไทย ราคา :1,320

admin

ติดต่อ ส่งข่าวประชาสัมพันธ์ ร้านอาหาร, โรงแรม, รีสอร์ท ได้ที่ alanomaddox@gmail.com

Related Post