ความสุขที่เกิดขึ้นได้ง่ายๆ จากการนั่งรถไฟไปเที่ยว

3590 0

คุณเคยสัมผัสมนต์เสน่ห์ของการนั่งรถไฟเที่ยวในประเทศไทยหรือยัง? พบประสบการณ์แปลกใหม่ของการโดยสารบนยานพาหนะสุดคลาสสิคที่ซ่อนอยู่

การเดินทางด้วยรถไฟไทย เสน่ห์ของการท่องเที่ยวที่หลายคน (อาจ) ไม่เคยรู้

ถ้าพูดถึงรถไฟไทย สำหรับการเดินทางไปธุระยังที่ต่างๆ หลายคนอาจจะมองข้ามขนส่งสาธารณะชนิดนี้ไป แต่สำหรับการท่องเที่ยวแล้วล่ะก็หลายๆ คนที่ยังไม่เคยสัมผัสกับรถไฟไทยมาก่อน อาจจะไม่รู้เลยว่าการเดินทางท่องเที่ยวด้วยรถไฟไทยนั้นมีเสน่ห์ในตัวเองอย่างล้นเหลือเลยทีเดียว ซึ่งเสน่ห์ของการเดินทางด้วยรถไฟไทยนั้นจะเป็นอย่างไร ไปชมกันได้เลย

เสน่ห์ของรถไฟไทยอย่างแรกนั้นจะอยู่ที่ข้างทางในระหว่างการเดินทางไปที่ต่างๆ เพราะตามข้างทางของรางรถไฟนั้นมักจะไม่ได้เหมือนกับถนนของรถยนต์ปกติ เนื่องจากรางรถไฟมักจะวิ่งเลียบไปกับพื้นที่ทางธรรมชาติที่ห่างไกลจากชุมชน ทำให้ผู้ที่เดินทางด้วยรถไฟนั้นมักจะได้ชมธรรมชาติข้างทางที่สวยงาม และแตกต่างไปจากการเดินทางปกติแน่นอน

เสน่ห์อย่างที่สองของรถไฟไทยก็คือ เรื่องของกิจกรรมระหว่างการเดินทาง เพราะตามปกติที่เราเดินทางกันนั้นหากเราเป็นผู้โดยสาร สิ่งที่เราสามารถทำได้ นอกจากการนั่งอยู่เฉยๆ ไปพร้อมกับการดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่น คาสิโนออนไลน์ M88 แล้ว ยังสามารถเดินเล่นระหว่างตู้โบกี้โดยสาร การลุกขึ้นมายืดเส้นยืดสาย รวมถึงการรอคอยแม่ค้าพ่อขายที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนขึ้นมาขายสินค้าต่างๆ ให้กับเรา เรียกได้ว่ามีเพียงแต่การนั่งรถไฟเท่านั้นที่เราจะสามารถพบเห็นสิ่งเหล่านี้ได้

เสน่ห์อย่างที่สามของรถไฟไทยก็คืออาหาร เพราะรถไฟไทยนั้นเป็นเพียงการขนส่งเดียวในประเทศของเราที่มีตู้เสบียง หรือร้านอาหารเคลื่อนที่ไว้คอยให้บริการสำหรับผู้นั่ง ซึ่งตู้เสบียงที่ว่านั้นก็ประกอบไปด้วยของกินต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นขนมขบเคี้ยว น้ำอัดลม รวมไปถึงอาหารตามสั่ง

สิ่งเหล่านี้นี่เองที่เป็นเสน่ห์ในการเดินทางด้วยรถไฟ ซึ่งหากเพื่อนๆ ท่านไหนเคยสัมผัสกับการเดินทางบนยานพาหนะสุดปลอดภัยและคลาสสิคนี้แล้วล่ะก็ อย่าลืมเอามาแชร์เรื่องราวดีๆ ให้เพื่อนคนอื่นได้ชมกันบ้าง รับรองว่าคุณจะต้องพบเสน่ห์ของการเดินทางด้วยรถไฟอีกหลายๆ ข้อแน่นอน

admin

ติดต่อ ส่งข่าวประชาสัมพันธ์ ร้านอาหาร, โรงแรม, รีสอร์ท ได้ที่ alanomaddox@gmail.com

Related Post