ซูปปลาช่อนกับเนื้อน่องหมูตุ๋นมะละกอ

ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน แนะนำ 8 เมนูซุปบำรุงสุขภาพสไตล์ฮ่องกง พร้อมให้บริการเดลิเวอรี่

1686 0

ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน ร้านอาหารจีนสไตล์กวางตุ้ง ที่เปิดให้บริการมายาวนานกว่า 15 ปี ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เพียบพร้อมด้วยความอร่อยชั้นเลิศจากฝีมือเชฟฮ่องกง เพียบพร้อมด้วยเมนูอาหารให้เลือกสรรกว่า 200 เมนู ทั้งติ่มซำและอะลาคาร์ต ขอแนะนำ 8 เมนูซุปที่ช่วยบำรุงร่างกายและมากล้นด้วยคุณประโยชน์มากมาย รวมทั้งเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันและป้องกันการเจ็บป่วย

เมนูแนะนำทั้ง 8 เมนู ได้แก่ “ซุปปลาช่อนกับเนื้อน่องหมูตุ๋นมะละกอ” ราคา 1,200 บาท ที่มีสรรพคุณช่วยบำรุงร่างกายหลังคลอดบุตร ทั้งยังช่วยเรื่องระบบการย่อยอาหารและปรับภาวะสมดุลในร่างกาย “ซุปซี่โครงหมูอ่อนตุ๋นกับสาลี่จีน ข้าวโพดเก๋ากี้ และหล่อฮังก๊วย” ราคา 950 บาท ที่ช่วยบำรุงหัวใจและลำไส้ พร้อมทั้งเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย “ซุปเนื้อน่องหมูตุ๋นกับแอปเปิ้ล แครอท และสาหร่ายคอมบุ” ราคา 950 บาท ช่วยบำรุงกระดูก ลำไส้ และควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ตามด้วย “ซุปซี่โครงหมูอ่อนตุ๋นกับดอกถังเช่า ลำไยแห้งและพุทราจีน” ราคา 950 บาท ช่วยบำรุงปอด ตับ ไต นอกจากนี้ยังมี เมนู “ซุปปลาช่อนกับไก่ตุ๋นพุทราจีนและตังกุย” ราคา 1,700 บาท ที่มีสรรพคุณช่วยสมานแผลในร่างกาย บรรเทาอาการปวดประจำเดือน และช่วยปรับภาวะความสมดุลทางโภชนาการ เมนูต่อมาขอแนะนำ “ซุปไก่ตุ๋นกับโสมอเมริกาและพุทราจีน” ราคา 1,500 บาท ที่ช่วยป้องกันมะเร็งและยังช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดอีกด้วย ตามด้วย “ซุปไก่ตุ๋นไข่มุกดอกท้อกับพุทราจีนและเก๋ากี้” ราคา 1,500 บาทที่ช่วยเรื่่องการนอนหลับและบำรุงสมอง ปิดท้ายด้วย “ซุปซี่โครงหมูอ่อนตุ๋นกับรากบัว ถั่วลิสง และพุทราจีน” ราคา 1,200 บาท ที่มีส่วนช่วยควบคุมความดันโลหิต บำรุงผิวพรรณ เส้นผม และสมอง

ห้ามพลาดความอร่อยที่ดีต่อใจและสุขภาพ รับประทานได้  4 – 5 ท่าน สั่งความอร่อยกับ 8 เมนูซุปเพื่อบำรุงสุขภาพกันได้ (เพียงสั่งล่วงหน้า 1 วัน) ตั้งแต่ วันนี้เป็นต้นไป  ณ  ร้าน “ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน” ตั้งอยู่ บริเวณล็อบบี้  อาคาร 12 อิมแพ็ค เมืองทองธานี สำรองความอร่อย โทร. 02-833-5434-5 พร้อมอำนวยความสะดวกด้วยบริการเดลิเวอรี่ผ่านระบบ ไลน์: @hongkongfisherman ทางร้านพร้อมให้บริการส่งฟรี ระยะทางจากร้านไม่เกิน 10 กิโลเมตร ติดตามอัปเดตข่าวสารและโปรโมชั่นใหม่ๆ ได้ที่เว็บไซต์ www.hkfisherman.com และเฟซบุ๊ก Hong Kong Fisherman

admin

ติดต่อ ส่งข่าวประชาสัมพันธ์ ร้านอาหาร, โรงแรม, รีสอร์ท ได้ที่ alanomaddox@gmail.com

Related Post