ขนมไหว้พระจันทร์ สตาร์บัค | Starbucks Mooncake set

2682 0

🥮🌙🍃😋เทศกาลไหว้พระจันทร์ หรือ เทศกาลกลางฤดูใบไม้ร่วง กลับมาอีกครั้ง และที่คู่มาด้วยกับเทศกาลนี้ก็คือ ขนมไหว้พระจันทร์ นั่นเอง !!!! ..

ครั้งนี้ทาง Starbucks ก็มีขนมไหว้พระจันทร์ออกมาให้ได้เลือกซื้อเลือกทานเช่นเคย ด้วยหลากหลายรสชาติมากมายกันเลยด้วย 9 รสชาติ และหากซื้อ 2 ชิ้นขึ้นไป จะได้รับกล่องเหล็กเก๋ๆสวยๆ เลยไม่ลังเลก็จัดมา 2 ชิ้นกันไปเลยยยยยย .. เหนืออื่นใดเลยคืออออ กล่องเหล็กสวยเก๋มากกกก สวยงามสุดดดดด มีรูปน้อนกระต่ายด้วย และดูแข็งแรงไม่ก๊องแก๊งน่าใช้งานสุดๆ ..

มีหลากหลายรสชาติจนเลือกไม่ถูก เลยขอเลือกเป็น 2 รสชาตินี้ละกัน ดูน่าทานและน่าอร่อยถูกปากดี 😋☕️ ไส้กาแฟสตาร์บัคและไข่ 1 ใบ | Starbucks Coffee & 1 Egg : เนื้อแป้งบางนุ่ม มีความหนึบๆ กลิ่นหอมละมุนตั้งแต่ที่ฉีกซองขนมกันเลย ตัวไส้แน่นนนน ไม่หวานมากจนเกินไป และมีไข่แดงอยู่ตรงกลางที่เพิ่ม texture แบบมันๆ อร่อยให้เข้ากันได้บงตัวเลยทีเดียว🫐 ไส้อาซาอิมิกซ์เบอร์รี่ | Acai Mixed Berry : เนื้อแป้งบางนุ่ม มีความหนึบๆ กลิ่นหอมละมุนอร่อยตั้งแต่ฉีกซองขนมเช่นกันเลย ตัวไส้แน่นนนน มีความ juicy ฉ่ำๆหน่อยแต่ไม่แฉะ ในไส้จะมีชิ้นเนื้อเบอร์รี่มาให้ด้วยนะ รสชาติอร่อยลงตัวไม่หวานจนเกินไป

🥮 มีให้เลือกด้วยกันถึง 9 รสชาติ กันเลยยยย

– ไส้กาแฟสตาร์บัคและไข่ 1 ใบ : Starbucks Coffee & 1 Egg.

– ไส้ชาเขียวสตาร์บัคและถั่วแดง : Starbucks Green Tea with Red Bean.

– ไส้ทุเรียนหมอนทองและไข่ 1 ใบ : Durian Monthong & 1 Egg.

– ไส้ช็อกโกแลตมิ้นท์ : Chocolate Mint.

– ไส้โหงวยิ้ง : Fruits & Nuts.

– ไส้ชากุหลาบและเบอร์รี่ : Rose & Berries.

– ไส้มอคค่า : Mocha.

– ไส้อาซาอิมิกซ์เบอร์รี่ : Acai Mixed Berry.

– ไส้บราวน์ชูก้าร์มิลค์ที : Brown Sugar Milk Tea.

💸 ราคาชิ้นละ 160฿ ทุกรสชาติ และโปรโมชั่น 🔥🔥– ซื้อขนมไหว้พระจันทร์ 2 ชิ้น จะได้กล่อง Starbucks ขนาดเล็กฟรี- ซื้อขนมไหว้พระจันทร์ 4 ชิ้น จะได้กล่อง Starbucks ขนาดใหญ่ฟรี – ชุดพรีเมียมเซ็ท กระเป๋า 1 ใบ , กล่องข้าว 1 กล่อง และขนม 4 ชิ้น

📍 พิกัด : Starbucks Thailand ทุกสาขา

admin

ติดต่อ ส่งข่าวประชาสัมพันธ์ ร้านอาหาร, โรงแรม, รีสอร์ท ได้ที่ alanomaddox@gmail.com

Related Post