5 series ซีรีส์จีน

ซีรีส์จีน 5 เรื่อง ที่คนดูมากที่สุด ในครึ่งปีแรก 2022

1509 0

สำหรับแฟนๆ ซีรีส์จีน ที่ติดตามชมผ่านทาง MONOMAX ณ ตอนนี้คงต้องบอกว่า แค่ครึ่งปีแรก ก็คุ้มค่าแล้วสำหรับซีรีส์พากย์ไทย ฟอร์มยักษ์ อย่างเช่น ทาสปีศาจ The Blue Whisper และ เกียรติยศหน่วยรบพิเศษ Glory of Special Forces เป็นต้น แต่ทั้งนี้ ก็ยังมีซีรีส์อื่นๆ ที่คนชอบดูด้วย เรามาดูกันว่า มีเรื่องอะไรบ้างที่ติดอันดับ 5 ซีรีส์จีนยอดนิยม ช่วงต้นปี 2022

  1. ทาสปีศาจ The Blue Whisper
    มหากาพย์ความรักอันยิ่งใหญ่ระหว่างผู้บัญชาการปีศาจ จี้อวิ๋นเหอ (ตี๋ลี่เร่อปา) และ ฉางอี้ (เหรินเจียหลุน) เงือกหนุ่มผู้มีรูปโฉมงดงาม สมกับที่เป็นซีรีส์ฟอร์มยักษ์ระดับ S+ ดีงามสมการรอคอย คว้าอันดับ 1 ไปแบบไม่มีค้านสายตา

ดูซีรีส์เรื่องนี้ คลิกที่นี่เลย https://www.monomax.me/title/103874-the-blue-whisper.html

  1. เกียรติยศหน่วยรบพิเศษ Glory of Special Forces
    ปรบมือให้ทีมงานและนักแสดงทุกท่าน กว่าจะออกมาเป็นซีรีส์เกียรติยศหน่วยรบพิเศษ เรียกได้ว่าแต่ละคนสะบักสะบอมถ้วนหน้า ตามมาให้กำลังใจเยี่ยนโพเยว่ (หยางหยาง) กันเยอะๆ ซีรีส์ฉายใกล้จบแล้วน้าา

ดูซีรีส์เรื่องนี้ https://www.monomax.me/title/103858-glory-of-special-forces.html

  1. ตำรับรักฉบับภูติสาวสมุนไพร Dear Herbal Lord
    เรื่องราวความรักของภูติหญ้าป่านหลาน เสี่ยวซงหลาน (ติงอีอี) และราชาแพทย์ ฉู่จือโม่ (เหยียนซี) สนุกแบบดูจนติดไม่รู้ตัว ดำเนินเรื่องรวดเร็ว ดราม่ามีพอกรุบกริบ ที่เหลือก็ฟินจิกหมอนขาดกันไปเลย
  1. สามคราวิวาห์รัก Marry Me
    จากคู่กัดสู่คู่รัก พบ จวีมู่เอ๋อร์ (เซียวเยี่ยน) และ คุณชายหลงเยว่ (สิงเจาหลิน) เมื่อทั้งสองมาร่วมมือกันสืบสวนหาตัวคนร้าย ความรักจึงเริ่มผลิบานจนมีงานวิวาห์ถึงสามครั้งสามครา แค่ดูพระเอก-นางเอกต่อปากต่อคำกันก็สนุกแล้ว
  1. เมื่อพบเธอจึงรู้ว่ารักงดงาม Everyone Wants To Meet You
    อีกหนึ่งซีรีส์โรแมนติกที่ถ่ายทอดเรื่องราวชวนละมุนหัวใจ เมื่อ จางหมิ่น (จางเจ๋อฮั่น) เดินทางมายังฝรั่งเศสและพบว่าคุณปู่ได้ยกมรดกให้ หลัวซี (จางรั่วหนาน) หญิงสาวแปลกหน้า จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของความรักที่แสนงดงาม ดูแล้วอบอุ่นหัวใจมากๆ

ดู ซีรีส์พากย์ไทย ทุกเรื่องได้ที่นี่ https://www.monomax.me/series

admin

ติดต่อ ส่งข่าวประชาสัมพันธ์ ร้านอาหาร, โรงแรม, รีสอร์ท ได้ที่ alanomaddox@gmail.com